Tổng kết Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Trường - Năm học: 2011-2012

Sáng ngày 06/6/2012, Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Trường - Năm học: 2011-2012 đã diễn ra lễ bế mạc tại Hội trường của Trường Trung học Thủy sản. Hội thi đã tạo ra được môi trường để các thầy cô chia sẻ và học hỏi những kinh nghiệm quý báu từ các đồng nghiệp, là dịp tổng kết lại những mặt mạnh, những mặt còn tồn tại để cùng nhau khắc phục đồng thời cũng là dịp để tôn vinh các thầy cô đã không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực giảng dạy.

Mở đầu chương trình, cô Nguyễn Thị Yến – Phó trưởng phòng Đào tạo, đại diện Ban tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Trường năm học 2011-2012 lên Báo cáo tổng kết hội thi.

 

Tiếp tục chương trình, thầy Lê Tiến Dũng, Trưởng phòng Hành chính tổ chức đọc quyết định khen thưởng cho các Giáo viên có thành tích trong Hội thi

 

Kết quả Hội thi như sau:

1. Giải nhì: Cô Nguyễn Thị Phương Thanh

2. Giải ba: Thầy Nguyễn Duy Bân

3. Giải ba: Cô Nguyễn Thị Diễm Châu

Cô Lê Thị Minh Nguyệt, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn đại diện Ban tổ chức lên tặng giấy khen cho các Giáo viên có thành tích trong Hội thi

Từ trái qua: Cô Nguyễn Thị Diễm Châu, Cô Nguyễn Thị Phương Thanh, Thầy Nguyễn Duy Bân và Cô Lê Thị Minh Nguyệt

 

Cũng nhân dịp này, Nhà trường cũng tăng giấy khen cho Thầy Nguyễn Văn Tâm, đã đạt giải ba tại Hội thi giáo viên dạy giỏi Trung cấp chuyên nghiệp Thành phố lần VII - năm 2012.

Thầy Huỳnh Hữu Lịnh, Hiệu trưởng nhà trường, Bí thư chi bộ tăng giấy khen cho Thầy Nguyễn Văn Tâm

T.T

 

Tin bài khác