Đoàn Thanh niên Phân hiệu trao quà hỗ trợ cho HSSV ký túc xá

Ngày 1/9, nhận được sự hỗ trợ từ Đoàn Thanh niên Phường An Lạc A, quận Bình Tân, Đoàn Thanh niên phân hiệu Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ tại TPHCM tiếp tục phát quà cho các bạn HSSV có hoàn cảnh khó khăn tại KTX của Trường.

Trong dịp này, các bạn HSSV nhận được 250 ký gạo và 40 phần quà, mỗi phần gồm: 01 ký đường, 01 lít dầu ăn, 01 bịch lạp xưởng và 02 chai nước tương. Các phần quà trên được Đồng chí Nguyễn Hữu Trí, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Phường An Lạc A trực tiếp đến trao tặng.

Trong thời gian từ ngày 23/08 đến ngày 01/09/2021, Đoàn Thanh niên phân hiệu còn nhận được sự trợ giúp của hai bạn Trương Thuận và Tố Hương (cưu học sinh Trường) khoảng 100 ký rau củ gửi tặng cho các bạn ở ký túc xá, bổ sung thêm bữa ăn cho các bạn HSSV thêm đa dạng, phong phú, giàu dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe.

Có thể nói, với những sự hỗ trợ kịp thời của chính quyền địa phương, của Đoàn Thanh niên và các mạnh thường quân, đã giúp cho các bạn HSSV cảm thấy ấm lòng và an tâm hơn trong cuộc sống sắp tới.

Tú Tiền

 

Tin bài khác