Đoàn Thanh niên Trường Trung cấp Thủy sản tổ chức Hội thi cắm hoa Chào mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3

Trong không khí tưng bừng chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tiến tới kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019) sáng ngày 6/3/2019, Đoàn Thanh niên Trường Trung cấp Thủy sản đã tổ chức Hội thi cắm hoa với chủ đề “Phụ nữ Việt Nam”. Đến với Hội thi cắm hoa lần này, các đội thi đã có sự chuẩn bị hết sức công phu. Từ ý tưởng thiết kế đến các loại nguyên liệu đã được các đội bàn bạc, thảo luận hết sức kỹ càng nhằm đoạt giải cao về cho lớp mình. Hội thi còn là một sân chơi bổ ích, là nơi để các đội thi thể hiện tinh thần đầy sáng tạo của mình, qua đó mở rộng sự giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặc sự đoàn kết giữa các chi đoàn.

Sau hơn 60 phút để hoàn thành tác phẩm, các đội đã đến với phần thuyết trình cho tác phẩm của mình. Nhìn chung, phần thuyết trình của các đội đã nêu rõ được ý tưởng của đội mình, bám sát với chủ đề lớn của Hội thi và cũng là những lời chúc tốt đẹp mà các đội thi muốn gửi đến những người bà, người mẹ, người chị, những cô giáo đã có công sinh thành, nuôi dưỡng và dạy dỗ các em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

 

Các đội dự thi đã có sự chuẩn bị công phu cho sản phẩm của mình nên những sản phẩm dự thi hết sức ấn tượng, phong phú. Ban giám khảo đã phải làm việc hết sức căng thẳng để lựa chọn những đội xứng đáng đoạt giải trong hội thi. Kết quả chung cuộc gồm: 01 giải nhất; 01 giải nhì; 01 giải ba; 02 giải khuyến khích. Cụ thể:

 

         - Giải nhất: Chi đoàn Nuôi trồng 35

         - Giải nhì: Chi đoàn Thiết bị nhiệt 35B và Chi đoàn Điện công nghiệp 35

         - Giải ba: Chi đoàn Chế biến 33-3N và Thiết bị nhiệt 35A

         - Giải khuyến khích: Chi đoàn Tin học 33-3N; Chi đoàn Tin học 35; Chế biến 35

 

Một số hình ảnh Hội thi

 

 

Đoàn Thanh niên

 

Tin bài khác