HỌP MẶT KỶ NIỆM 74 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỌC SINH SINH VIÊN

Sáng ngày 09 tháng 01 năm 2024, Đoàn cơ sở Phân hiệu Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi Họp mặt nhằm ôn lại truyền thống về Ngày 09/01 (09/01/1950 - 09/01/2024).

Buổi họp mặt với sự tham gia của hơn 90 học sinh, sinh viên thuộc Phân hiệu và Đoàn viên Chi đoàn Cơ quan Phân hiệu. Tại buổi họp mặt, các bạn học sinh sinh viên đã được đồng chí Nguyễn Thanh Hiền - Phó Bí thư Đoàn Phân hiệu ôn lại nguồn gốc và ý nghĩa lịch sử của Ngày 09/01, hòa chung không khí đầy ý nghĩa đó, các bạn học sinh, sinh viên đã đóng góp nhiều tiết mục văn nghệ như một lời tri ân đến các bậc đàn anh và như lời hứa hẹn về vai trò của bản thân trong thời đại mới.

Cũng trong buổi họp mặt, Đoàn cơ sở Phân hiệu cũng vinh dự có 01 cá nhân được nhận bằng khen của Tỉnh Đoàn về “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đoàn và Phong trào thanh niên trường học, năm học 2022-2023” - đồng chí Nguyễn Trần Thái Khanh - Đoàn viên Chi đoàn Cơ quan Phân hiệu. Đồng chí Ngô Huỳnh Diệu Anh - Phó Bí thư Đoàn Trường, Bí thư Đoàn Phân hiệu công bố quyết điịnh và trao bằng khen.

Đoàn Thanh niên

 

Tin bài khác