Công ty Cổ phần sản xuất xuất nhập khẩu Mẹ và Bé tuyển 04 nhân viên Kế toán - Trung cấp

Công ty Cổ phần sản xuất xuất nhập khẩu Mẹ và Bé cần tuyển 04 nhân viên Kế toán nữ tuổi từ 18 - 24, trình độ Trung cấp.
- Phụ trách công việc kế toán viên doanh thu cho siêu thị Mẹ và Bé
- Nếu có khả năng sẽ được đào tạo làm kế toán trưởng của chi nhánh
 
Quyền lợi được hưởng:
- Lương cứng hàng tháng: từ 4triệu-7 triệu/tháng + thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh (Lương cứng chính thức sẽ thỏa thuận trong lúc phỏng vấn tùy theo khả năng của mỗi người).
- Được đóng bảo hiểm xã hội (về hưu có lương giống giáo viên về hưu) + Bảo hiểm Y tế
- Có cơ hội được đóng cổ phần vào công ty để cùng xây dựng công ty và có cơ hội để làm giàu
- Rất nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao.
- Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng để làm quản lý.
- Đặc biệt công ty có chỗ ăn ở cho nhân viên ở lại tại siêu thị.

Hồ sơ gồm:
- Nộp hồ sơ qua email hoặc nộp trực tiếp từ 08h-21h (Hồ sơ photo hoặc viết tay không cần công chứng vì chúng tôi không trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển, khi trúng tuyển sẽ yêu cầu hồ sơ gốc để đối chiếu sau). Nếu nộp hồ sơ trực tiếp hoặc Email thì phải viết tiêu đề là: ỨNG TUYỂN KẾ TOÁN. Công ty sẽ báo lịch phỏng vấn qua tin nhắn và có thông báo trên website: Http://daissieuthimebe.com của công ty. Email nộp hồ sơ là: tuyendungmevabe@yahoo.com.vn
- Phỏng vấn sẽ bao gồm 2 vòng: Vòng 1 sơ tuyển các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng giao tiếp, Tác phong, ngoại hình và sự trung thực (khoảng 5 phút). Vòng 2 sẽ phỏng vấn và trao đổi chi tiết các thông tin liên quan đến công việc (khoảng 60 phút). Vòng 2 sẽ phỏng vấn sau vòng đầu tiên 1 ngày.
- Địa điểm nộp hồ sơ: Siêu thị Mẹ và Bé số 326 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3 (cách CLB Lan Anh 600m). Liên hệ: Chị Lệ: 08 3931 1618 - Di động: 0933 166 306 (Xin vui lòng hạn chế tối đa việc gọi điện vì một ngày mình phải nghe và trả lời hàng trăm cuộc điện thoại nên mình chỉ trả lời nhưng câu hỏi, thắc mắc THỰC SỰ QUAN TRỌNG VÀ CẦN THIẾT. Nếu có thắc mắc gì xin vui lòng đọc kỹ lại thông tin tuyển dụng và nghiền ngẫm trước khi gọi điện). Website: Http://daisieuthimebe.com - Email: tuyendungmevabe@yahoo.com.vn

Người liên hêNguyễn Thị Lệ - Điện thoại: 0839311618. Email: tuyendungmevabe@yahoo.com.vn

Thông tin công ty: Công ty Cổ phần sản xuất xuất nhập khẩu Mẹ và Bé
Địa chỉ: 326 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3 - Website: http://www.daisieuthimebe.com/

Sau 10 năm hoạt động chúng tôi đã có hệ thông rộng khắp. Với vốn điều lệ 30.100.000.000Đ. Do nhu cầu mở thêm nhiều siêu thị nữa trên khắp toàn quốc chúng tôi đang cần tuyển dụng nhân tài trong nhiều vị trí. Chúng tôi rất hoan nghênh những ứng cử viên có mong muốn làm việc lâu dài và phát triển sự nghiệp cùng công ty.
 

 

http://hcm.vieclam.24h.com.vn/

 

Tin bài khác