Phát động tuần lễ áo xanh Thanh niên Việt Nam và tổ chức các hoạt động tháng Thanh niên 2022

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phòng trào TTN; kế hoạch Tháng Thanh niên năm 2022. Nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 91 năm Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phát huy vai trò xung kích của đoàn viên, thanh niên trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Phân hiệu Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ tại TP.HCM tổ chức phát động “Tuần lễ áo xanh Thanh niên Việt Nam” và tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên 2022.

Các hoạt động chủ yếu:

- 100% Đoàn viên thanh niên (thuộc chi đoàn Giáo viên) mặc áo thanh niên Việt Nam khi tham gia và hưởng ứng các hoạt động do Đoàn các cấp phát động; cán bộ Đoàn mặc áo TNVN trong tất cả các ngày làm việc và khi tham gia các hoạt động tập thể.
- Tổ chức tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 và cấp phát 1.000 chiếc khẩu trang cho HSSV khóa 38. Kiểm tra nhắc nhở HSSV đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn khi ra vào cổng.
- Tham gia hưởng ứng giờ Trái Đất bằng cách tuyên truyền cho bạn bè, người thân và gia đình cùng tắt các thiết bị điện không cần thiết trong thời gian từ 20h30 đến 21h30 ngày 26/3/2022.

 

Đoàn Thanh niên

 

Tin bài khác